บอกต่อ 8 โฟมล้างหน้าลดสิว คุมมัน เผยผิวสะอาด เนียนใส และไม่อุดตัน

โฟมล้างหน้าลดสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว แม้ว่าจะมีปัจจัยหลายประการที่ทำให้เกิดสิว แต่หนึ่งในวิธีการดูแลที่จะช่วยลดปัญหาสิวได้น้อยที่สุด เป็นขั้นตอนการล้างหน้าโดยเลือกใช้โฟมล้างหน้าหรือคลีนเซอร์ที่เหมาะกับผิวเป็นสิวได้ง่ายซึ่งควรจะอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง วันนี้ ขอเสนอโฟมล้างหน้าสูตรพิเศษลดสิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

1. Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser

Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser

เริ่มจากชิ้นแรกคลีนเซอร์จากแบรนด์ดังอย่าง Neutrogena ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนอุดตัน เบาถึงปานกลาง อุดมด้วยสารสกัดนานาชนิดรวมทั้งกรดอะมิโนที่มีลักษณะคล้ายโปรตีนกั้นผิว ช่วยให้คุณทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว เช่นเดียวกับกรดซาลิไซลิกซึ่งเป็นกรดที่ชอบน้ำมัน จึงสามารถทำความสะอาดรูขุมขนและสาร IPMP ที่สกัดจากใบไธม์ได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99% อีกทั้งยังผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดสิวอุดตันได้ถึง 50% ใน 2 สัปดาห์* ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดไม่อุดตัน อีกทั้งยังช่วยลดสิวหลัก 3 ประการ ปัญหาต่างๆ เช่น ความมันส่วนเกินบนใบหน้า การอุดตัน แบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

จากผลการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จากผู้ทดสอบ 34 รายโดย Guangzhou Landproof Testing Technology Co., Ltd. ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม 2022 ในประเทศจีน แสดงผลจริงหลังการใช้งาน

เลือกช็อป Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3KLOQNB

2. Liquid Cleanser Oil Control จาก Acne-Aid

Liquid Cleanser Oil Control จาก Acne-Aid

เวชสำอางทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน อ่อนโยนต่อผิวด้วย pH Balance และคุณสมบัติปราศจากสบู่ (SLS Free) ที่ช่วยรักษาสมดุลของผิวหน้าไม่ให้แห้งตึง พร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดสิว ไม่อุดตัน

3. Wash pH Balance จาก Ziiit

Wash pH Balance จาก Ziiit

เจลล้างหน้าป้องกันสิว สูตรไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน มีค่า pH 5.5 และไม่มีสบู่ จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พร้อมสารอาหารจากธรรมชาติ จึงช่วยดูแลผิวให้แข็งแรง และลดการเกิดสิว

4. Acnes Clear & Whitening Wash จาก Mentholatum

Acnes Clear & Whitening Wash จาก Mentholatum

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวมีกรดซาลิไซลิกที่ช่วยขจัดแบคทีเรียสาเหตุหลักของการเกิดสิว และสารสกัดจากอะโวคาโดที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยลดรอยดำและรอยแดง เผยผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้น

5. Acne Extra Sensitive Cleansing Gel จาก Smooth E

Acne Extra Sensitive Cleansing Gel จาก Smooth E

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวไม่มีโฟมจึงไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง ผิวอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยลดสิว ได้แก่ กรดซาลิไซลิก และกรดไกลโคลิก ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมลดการเกิดแบคทีเรียจึงทำให้ผิวหน้าสะอาด ลดความเสี่ยงการเกิดสิวซ้ำ

6. Oily Skin Cleanser จาก Cetaphil

คลีนเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สำหรับสูตร Oily Skin เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม หรือผิวที่เป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรม Gentle Foaming Action ที่ช่วยลดความมัน ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน

7. Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam จาก Eucerin

Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam จาก Eucerin

เวชสำอางอีกแบรนด์จากยูเซอริน สูตรนี้เป็นสูตรลดสิวชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดรูขุมขนอุดตัน ด้วยส่วนผสมของ Dio-Active และ Bisabolol สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหารูขุมขนอุดตันได้ถึง 82% และช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ รอยแดง ทำให้จางลง ที่สำคัญยังปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไร้กังวล

8. Foaming Cleanser จาก Cerave

จุดนี้มีจุดแข็งคือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวมัน ผิวผสมและเป็นสิวง่าย ช่วยขจัดความมันส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันของผิว สูตรนี้ปราศจากสบู่ ปราศจากน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตัน อุดมไปด้วยเซราไมด์ 3 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิว ด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และไนอาซินาไมด์ช่วยลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กระบวนการทำความสะอาดผิวหน้าสมควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เพราะแม้จะเน้นเรื่องอาหารแต่ถ้าไม่ทำความสะอาดอย่างเหมาะสมก็ไม่สามารถแก้ปัญหาผิวได้ 100% ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาผิวมันและเป็นสิวง่ายสามารถเลือกใช้คลีนเซอร์หรือโฟมล้างหน้าก็ได้ค่ะ ตามแบรนด์ที่เราระบุไว้ข้างต้น

ขอขอบคุณบทความจาก : โฟมล้างหน้าลดสิว